Nhận dịch vụ quảng cáo trên xe taxi Vinasun tại đà nẵng

Quảng cáo trên xe taxi vinasun - HOTLINE:0938 909 901 Quảng cáo trên xe taxi đã được nhiều doanh nghiệp dùng cho chiến dịch marketing của mình. ưu thế lớn nhất của hình thức quảng cáo này là số lượng xe taxi thực hiện quảng cáo lớn, tần suất xuất hiện liên tục, dễ dàng tiếp cận người mua kim chỉ nam giúp nâng tầm thương hiệu cũng như tăng doanh thu cho siêu thị.




Quảng cáo trên Taxi cũng giống như quảng cáo trên Xe Bus, được liệt kê trong nhóm: Quảng cáo trên phương tiện giao thông. Là hiệ tượng dán decal quảng cáo với thương hiệu, thông điệp truyền thông online hay chương trình khuyến mãi của nhãn lên thân xe, kính xe hoặc bỏ tờ rơi phía sau ghế hay sáng tạo bất cứ hiệ tượng quảng cáo nào có thể nhưng không vi phạm luật quảng cáo, luật giao thông đường bộ.

bây giờ, tại Hà Nội có một số hãng Taxi lớn có thể quảng cáo: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi ABC. Đây là 3 hãng taxi lớn và uy tín nhất ở Hà Nội (xét về quảng cáo) bởi là các hãng xe thương quyền, tổng thể xe thuộc sở hữu bằng thương hiệu của doanh nghiệp nên việc quản lý xe rất chặt chẽ, có giờ giao ca từ 4h – 6h sáng mỗi ngày tại các bãi xe nên việc quản lý và khắc phục quảng cáo rất thuận tiện và dễ dàng, số lượng xe của các hãng: Mai Linh khoảng 1000 xe, Taxi Group khoảng 1500 xe, Taxi ABC khoảng 1200 xe. Dường như, còn có một số hãng xe nhỏ hơn cũng bắt đầu cho khai phá quảng cáo từ năm 2016: Taxi thắng lợi, Taxi Ba Sao, Taxi VIC, Taxi Sao Mai.

Ở Hồ Chí Minh thì Thị Phần lớn hơn, có thể kể tới các hãng: Mai Linh, Vinasun, Vinataxi. Đây là 3 hãng xe lớn nhất với số lượng xe rất lớn: Mai Linh khoảng 2000 xe, Vinasun khoảng 2500 xe, Vinataxi khoảng 1000 xe. Ngoài ra còn có một số hãng khác có thể quảng cáo nhưng hầu hết các chiến dịch quảng cáo được thực hiện tại 3 hãng xe như đã đề cập ở trên.

Quảng cáo trên Taxi là hình thức quảng cáo “Local” mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc gia tăng nhận diện thương hiệu, tốt hơn so với quảng cáo trên xe Bus. Hãy thử so sánh cụ thể hai hiệ tượng quảng cáo trên phương tiện giao thông này bằng những thông tin dưới đây:

– Tần suất xuất hiện: Quảng cáo Taxi chiếm ưu thế rõ rệt bởi lượng taxi lớn, len lỏi trong khắp các con phố trong thị thành (theo thói quen người dùng tại đô thị, nếu đi Taxi sẽ chỉ đi gần trong thành phố nên hầu hết xe sẽ ít di chuyển ra ngoài khoanh vùng nội thị). Trong khi quảng cáo xe bus thì đi theo một lộ trình cố định suốt thời gian hoạt động của tuyến xe đó.

– Thời gian hoạt động: Quảng cáo Taxi hoạt động 22/24h Từng Ngày, trong khi quảng cáo xe bus chỉ hoạt động 16h mỗi ngày và còn có không ít khoảng thời gian nằm ở điểm cuối bến chờ tới lượt đi tiếp.

– Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng Taxi là nhóm người đi làm, thu nhập trung bình. Trong khi khách hàng sử dụng xe Bus hầu hết là đối tượng sinh viên. Yếu tố này cũng không quá quan trọng bởi quảng cáo chủ đạo nhắm tới những người tham gia giao thông trên đường, đối tượng sử dụng Taxi hoặc xe Bus sẽ nhìn trực diện quảng cáo nhiều nhất trước khi lên xe nên cũng cần xem xét.

– Bề mặt quảng cáo: Quảng cáo trên Taxi phần bề mặt quảng cáo sẽ đẹp hơn bởi xe Taxi do lái xe trực tiếp vận "là bề ngoài quảng cáo trên phương tiện giao thông, tuy không mới nhưng chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ như hiện nay ở tất cả các đô thị lớn trực thuộc trung ương và các thành phố du lịch, kinh tế.

Quảng cáo trên xe taxi đã được nhiều nhà hàng tiêu dùng cho chiến dịch marketing của mình. Ưu điểm lớn nhất của hình thức quảng cáo này là số lượng xe taxi thực hiện quảng cáo lớn, tần suất xuất hiện liên tục, thuận lợi tiếp cận khách hàng mục tiêu giúp nâng tầm thương hiệu cũng như tăng doanh thu cho nhà hàng.
Quảng cáo trên Taxi cũng giống như quảng cáo trên Xe Bus, được liệt kê trong nhóm: Quảng cáo trên phương tiện giao thông. Là hiệ tượng dán decal quảng cáo với thương hiệu, thông điệp quảng cáo truyền thông hay chương trình tặng của nhãn lên thân xe, kính xe hoặc bỏ tờ rơi phía sau ghế hay sáng tạo bất cứ vẻ ngoài quảng cáo nào có thể nhưng không vi phạm luật quảng cáo, luật giao thông đường bộ.

Hiện nay, tại TP. Hà Nội có một số hãng Taxi lớn có thể quảng cáo: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi ABC. Đây là 3 hãng taxi lớn và uy tín nhất TP. Hà Nội (xét về quảng cáo) bởi là các hãng xe thương quyền, tổng thể xe thuộc sở hữu bằng thương hiệu của công ty nên việc vận hành xe rất chặt chẽ, có giờ giao ca từ 4h – 6h sáng Hàng ngày tại các bãi xe nên việc quản lý và khắc phục quảng cáo rất tiện lợi và dễ dãi, số lượng xe của các hãng: Mai Linh khoảng 1000 xe, Taxi Group khoảng 1500 xe, Taxi ABC khoảng 1200 xe. Hình như, còn có một số hãng xe nhỏ hơn cũng bắt đầu cho khai thác quảng cáo từ năm 2016: Taxi Thành Công, Taxi Ba Sao, Taxi VIC, Taxi Sao Mai.

Ở Hồ Chí Minh thì thị trường lớn hơn, có thể kể tới các hãng: Mai Linh, Vinasun, Vinataxi. Đây là 3 hãng xe lớn nhất với số lượng xe rất lớn: Mai Linh khoảng 2000 xe, Vinasun khoảng 2500 xe, Vinataxi khoảng 1000 xe. Trong khi còn có một số hãng khác có thể quảng cáo nhưng hầu hết các chiến dịch quảng cáo được thực hiện tại 3 hãng xe như đã đề cập ở trên.

Quảng cáo trên Taxi là hình thức quảng cáo “Local” mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc gia tăng nhận diện thương hiệu, tốt hơn so với quảng cáo trên xe Bus. Hãy thử so sánh cụ thể hai vẻ ngoài quảng cáo trên phương tiện giao thông này bằng những thông tin dưới đây:

– Tần suất xuất hiện: Quảng cáo Taxi chiếm ưu thế rõ rệt bởi lượng taxi lớn, len lỏi trong khắp các con phố trong thành phố (theo thói quen người dùng tại đô thị, nếu đi Taxi sẽ chỉ đi gần trong thành phố nên hầu hết xe sẽ ít di chuyển ra ngoài Quanh Vùng nội thị). Trong khi quảng cáo xe bus thì đi theo một lộ trình cố định suốt thời gian hoạt động của tuyến xe đó.

– Thời gian hoạt động: Quảng cáo Taxi hoạt động 22/24h Hàng ngày, trong khi quảng cáo xe bus chỉ hoạt động 16h mỗi ngày và còn có rất nhiều khoảng thời gian nằm ở điểm cuối bến chờ tới lượt đi tiếp.

– Đối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng Taxi là nhóm người đi làm, thu nhập trung bình. Trong khi khách hàng sử dụng xe Bus hầu hết là đối tượng sinh viên. Yếu tố này cũng không quá quan trọng bởi quảng cáo chủ yếu nhắm tới những người tham gia giao thông trên đường, đối tượng sử dụng Taxi hoặc xe Bus sẽ nhìn trực diện quảng cáo nhiều nhất trước khi lên xe nên cũng cần lưu ý.

– Bề mặt quảng cáo: Quảng cáo trên Taxi phần bề mặt quảng cáo sẽ đẹp hơn bởi xe Taxi do lái xe trực tiếp vận hành và nếu hình thức xe xấu cũng phần nào ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh nên sẽ được quan tâm hơn. Xe bus thì việc bảo quản bề mặt thân xe khó hơn nên đôi lúc bề mặt quảng cáo bị bong chóc mất thẩm mỹ.

Tại nhiều quốc gia trên quả đât, các tập toàn tổ chức thương mại, các đơn vị … đã sử dụng hình thức quảng cáo trên xe Taxi từ khá sớm, bởi Taxi không chỉ là phương tiện giao thông thuận tiện mà còn là phương tiện quảng cáo hiệu quả.

Quảng cáo trên xe Taxi theo các chuyên gia nhận xét là một loại hình truyền thông đại chúng có hiệu quả và tần tiện chi phí hơn so với nhiều loại quảng cáo ngoài trời khác như: quảng cáo hộp đèn, quảng cáo pano, billboard, biển tấm lớn,…bởi những ưu điểm như: hình ảnh bắt mắt giúp khách qua đường dễ dãi quan sát, số lượng xe nhiều và di chuyển liên tục tại nhiều địa điểm, thuận tiện tiếp cận quảng cáo trên diện rộng.

Với số lượng Taxi lớn, mật độ và tần xuất xuất hiện um tùm, thị trường cụ thể tập trung vào các đô thị, khu trung tâm đô thị nên việc quảng cáo trên Taxi nếu thực sự được đầu tư sẽ mang về hiệu ứng nhận diện tốt nhất có thể. Bài viết này được chia sẻ để gửi tới quý vị những thông tin cơ bản, chuyên sâu nhất về quảng cáo trên Taxi nhằm giúp sức thêm thông tin để có những chiến dịch quảng cáo, truyền thông hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin du lịch tới bhutan ở tại tphcm

Dịch vụ SEO web tổng thể Overall tại Huyện Hóc Môn